โคโลราโด เอ็กซ์-แคป

  • ราคาเริ่มต้น : ฿ 599,000

  • เครื่องยนต์ดีเซลดูราแม็กซ์ วีจี เทอร์โบ : 2.5 ลิตร


รถกระบะที่พร้อมลุยทุกงานหนัก

เชฟโรเลต โคโลราโด เอ็กซ์-แคป กระบะอเมริกันพันธุ์แท้ สุดแกร่ง แบบ 2 ประตู มาพร้อมรูปลักษณ์ทันสมัยบึกบึน ด้วยโครงสร้างที่แข็งแกร่งพร้อมลุย และพื้นที่บรรทุกกว้างขวาง รอบรับทุกงานหนักได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในห้องโดยสาร และฟังก์ชันความปลอดภัยที่ให้คุณรู้สึกมั่นใจทุกครั้งที่ขับขี่

การออกแบบ

พวงมาลัยเพาเวอร์ ควบคุมการทำงานด้วยระบบไฟฟ้า (Electric Power Steering)

เกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด พร้อมฟังก์ชัน Manual Mode

รีโมทสตาร์ท (Remote Start)

ภายใน

เทคโนโลยีการเชื่อมต่อ เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

Chevrolet MyLink ระบบเชื่อมต่อการสื่อสาร และความบันเทิง ที่ถูกพัฒนาให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น ครบครันด้วยหลากหลายฟังก์ชันการใช้งานอันชาญฉลาด ไม่ว่าจะเป็น การฟังข่าวสารจากคลื่นวิทยุช่องประจำ หรือชมซีรีส์เรื่องดังผ่านช่องต่ออุปกรณ์เสริม AUX หรือ USB และสามารถเลือกดูภาพถ่ายจากอัลบั้มในแบบสไลด์โชว์ พร้อมระบบตัดสัญญาณภาพอัตโนมัติเมื่อมีสายเรียกเข้า ให้คุณควบคุม และสั่งการทำงานได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสลงบนจอทัชสกรีน หรือจะเลือกถ่ายทอดคำสั่งผ่านระบบสั่งการด้วยเสียง (Voice Recognition) โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย ซึ่งมอบความสะดวก และความปลอดภัยในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญ วันนี้เชฟโรเลตให้คุณเชื่อมต่อ iPhone เข้ากับ Chevrolet MyLink เพื่อใช้งาน Apple CarPlayTM ได้ก่อนใคร

เครื่องหมายการค้า Apple และ iPhone จดลิขสิทธิ์โดย Apple Inc. ในสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ ระบบการใช้งาน Apple CarPlayTM เป็นลิขสิทธิ์ของ Apple Inc. รองรับการใช้งาน iPhone รุ่นต่างๆ ตามที่ระบุไว้ใน http://www.apple.com/ios/carplay/

Top