ข่าวสารจาก Chevrolet

อู่เชฟโรเลต เช็กระยะทำอะไรบ้าง (3) เช็กระยะรถ Chevrolet วันนี้แอดมินจึงอยากแนะนำ การเช็กระยะของ รถเชฟโรเลต  Trailblazer  Captiva และ Colorado ในแต่ละรอบมาให้ได้ดูกันค่ะ เราไปดูกันเลยนะคะว่าแต่ละรุ่น มีรอบการเช็กระยะที่ต้อง

View more

04/10/2023

อู่เชฟโรเลต เช็กระยะทำอะไรบ้าง (2) เช็กระยะรถ Chevrolet การเช็กระยะของ รถเชฟโรเลต  Trailblazer  Captiva และ Colorado ในแต่ละรอบมาให้ได้ดูกันค่ะ เราไปดูกันเลยนะคะว่าแต่ละรุ่น มีรอบการเช็กระยะที่ต้องทำอะไรบ้าง 

View more

03/10/2023

ออโต้เทคนิค ไม่ทำให้คุณผิดหวัง ส่วนลดค่าอะไหล่15%* สำหรับลูกค้าคนพิเศษ เมื่อเข้ารับบริการระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 30 พ.ย. 2566 สำหรับรถเชฟโรเลตทุกรุ่น (ยกเว้น ZAFIRA และ LUMINA) อะไหล่ที่ร่วมรายการ มีดังนี้ 1.ชุดอะไหล่ช

View more

01/10/2023

อู่เชฟโรเลต เช็กระยะทำอะไรบ้าง (1) อู่เชฟโรเลต ศูนย์บริการเชฟโรเลต รถเชฟโรเลตแต่ละรุ่น ต้องเช็กระยะที่เท่าไหร่ ต้องทำอะไรและเปลี่ยนอะไรบ้าง ตามมาตราการบำรุงรักษา อู่เชฟโรเลต เช็กระยะทำอะไรบ้าง เช็กระยะรถ Chevrolet วันนี้แอดมิน

View more

27/09/2023

อู่เชฟโรเลต ย่านกรุงเทพ ปริมณฑล เชฟโรเลต ศูนย์บริการเชฟโรเลต ย่านกรุงเทพ ปริมณฑล ซ่อมและบำรุงรักษารถเชฟโรเลต ราคากันเอง บริการมาตรฐานครบวงจร อู่เชฟโรเลต ย่านกรุงเทพ ปริมณฑล ถึงแม้ว่ารถยนต์เชฟโรเลต จะหยุดการจำหน่ายในประเทศไทยไปแล

View more

18/09/2023

ตำรวจจราจรยึดใบอนุญาตฯ ไม่ได้แล้ว ประกาศราชกิจจาฯ ให้ใช้  “ภาพใบขับขี่-สำเนา และ ใบอนุญาตฯ อัจฉริยะ” แทนใบจริงได้แล้ว ใช้ใบขับขี่อัจฉริยะ ผ่านแอพพ์ขนส่ง-สำเนา สามารถใช้โชว์ ตร.จราจร แทนฉบับจริงได้แล้ว    

View more

25/12/2020

ขึ้นเขา-ลงเขาอย่างไรให้ปลอดภัย ขึ้น-ลงเขาอย่างไรให้ปลอดภัย แม้มือใหม่ก็ขับขึ้นได้ สำหรับท่านที่เป็นขาลุย วันนี้เชฟโรเลตนำเทคนิคการขับรถ ขึ้นเขา-ลงเขา มาให้ท่านที่ชอบเที่ยวชมธรรมชาติมาฝากกันครับ 1. ขึ้น-ลงเขาใช้เกียร์ต่ำ  

View more

10/12/2020

ช้อปดีมีคืน ข่าวดี! ซ่อมรถที่ ศูนย์บริการ เชฟโรเลต ออโต้เทคนิค ทุกสาขา เก็บใบเสร็จไว้ ลดหย่อนภาษีได้ ทั้งค่าอะไหล่ และ ค่าบริการ กับโครงการ “ช้อปดีมีคืน” ง่ายๆ เมื่อนำรถเข้าใช้บริการ ตั้งแต่วันที

View more

27/10/2020

5 สิ่งที่ผู้หญิงกลัวที่สุดเวลาขับรถ เชื่อว่าคุณผู้หญิงหลายๆ ท่าน ไม่ว่าจะสาวน้อยสาวใหญ่หรือวัยกระเตาะ ที่เพิ่งขับรถเป็นใหม่ๆ หรือบางคนที่ขับมาได้สักระยะก็ตาม มักมีความกังวลใจกับการขับขี่ ไม่ว่าบนถนนหลวง ตามตรอกซอกซอย หรือลานจอดสาธารณะต่

View more

14/09/2020

9 ระหัสลับ จากรถบรรทุก คนใช้รถต้องรู้ 9 ระหัสลับ บอกความหมาย สัญญาณไฟจากสิบล้อ มันสามารถช่วยชีวิตคุณได้ สำหรับคนที่มักจะขับรถไกลๆ หรือออกต่างจังหวัด สิ่งที่ใครหลายคนมักรำคาญใจนั่นก็คือ รถบรรทุกขนาดใหญ่ ที่มาบทบังทัศนว

View more

14/09/2020

ฟรีไม่ีค่ามช้จ่าย ประกาศเรียกกลับ ครูซ และโซนิค ทุกคัน เพื่อ ตรวจสอบสถานะ ถุงลมทาคาตะ เพราะความปลอดภัยของคุณสำคัญสำหรับเรา เชฟโรเลตประกาศเรียกกลับ “ครูซ” และ “โซนิค” ทุกคัน เพื่อตรวจเช็ก “ถุงลมนิรภัยทาคาตะ” ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย! เพื่อความมั่นใจ แล

View more

21/08/2020

น้องปั้น...พาเที่ยว "นิยาย คาเฟ่" น้องปั้น .... พาเที่ยวอาทิตย์นี้ ปั้นจะพาไป จิบชาค่ะ  หามุมถ่ายรูปหวานๆ ที่ “นิยาย คาเฟ่” ใกล้บ้านไปกี่ครั้งก็ประทับใจ นิยาย คาเฟ่เล็กๆ แต่เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น และ ความน่ารั

View more

13/08/2020

หน้าที่ 1/4 (48 ผลลัพธ์)

Top